Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

phương pháp thu gọn cánh mũi và đầu mũi

Cánh mũi to, bè rộng là khiếm khuyết của hầu hết người Á Đông và có ảnh hưởng lớn tới vẻ đẹp của khuôn mặt. Chính vì vậy, Thu Cúc đã áp dụng phương pháp thu gọn cánh mũi và đầu mũi theo công  nghệ mới của Hàn Quốc với mong muốn giúp phái đẹp khắc phục hoàn toàn tình trạng phì cánh mũi to, thô để rạng ngời và xinh đẹp hơn mỗi ngày
 
cánh mũi đẹp nhờ thu gọn cánh mũi
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm theo một quy trình khoa học nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế nên đảm bảo tuyệt đối an toàn. Dựa vào hình dáng cánh mũi cũng như nhu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn phù hợp:

Phương pháp cắt hình tam giác:
Với phương pháp này, phần cánh mũi bè rộng sẽ được thu gọn mà không loại bỏ phần mô mềm phía trong nên vẫn giữ nguyên hình dáng lỗ mũi.

Phương pháp cắt hình thang:
Phương pháp cắt hình thang không chỉ giúp thu nhỏ cánh mũi mà còn tạo hình lỗ mũi nhờ loại bỏ cả phần mô mềm phía trong của mũi.

TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN THU GỌN CÁNH MŨI

Người có mũi to bè, cánh mũi mở rộng sang hai bên.
Người có phần lỗ mũi to và xấu.
Người mong muốn sơ hữu chiếc mũi thon gọn hơn

ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN THU GỌN CÁNH MŨI

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng, Thu Cúc khuyến cáo không chỉ định phẫu thuật thu gọn cánh mũi trong trường hợp:
Khách hàng nữ đang mang thai và trong thời ký kinh nguyệt.
Khách hàng mắc các bệnh về tâm lý đang trong thời gian điều trị.
Khách hàng mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường

Tại Thu Cúc thu gọn cánh mũi không để lại sẹo bởi sau quá trình thực hiện bạn sẽ được các bác sĩ dung chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết môt lại chính vì thế mà hoàn toàn không để lại sẹo và dấu vết nào của thẩm mỹ cả.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: