Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật

Một chiếc mũi cao, cánh mũi thon gọn là điều mà ai cũng mong muốn có được. chiếc mũi đẹp giúp gương mặt của bạn trở nên rạng ngời trước mọi người. Nhiều người đã lựa chọn phương pháp thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật để giúp mình có một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất.
 
Cánh mũi đẹp tự nhiên
Để có kết quả chỉnh sửa mũi, Nâng mũi đẹp như ý muốn, các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện những điều sau:

1. Chuẩn bị về sức khỏe

Trước khi tiến hành đến các trung tâm thẩm mỹ viện để lựa chọn dịch vụ phẫu thuật cắt cánh mũi, bạn cần phải đảm bảo sức khỏe thật tốt.

Khi đến thẩm mỹ viện, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể cho bạn trước khi tiến hành phẫu thuật. Lúc này, bạn hãy kể cho các bác sĩ nghe về tình trạng sức khỏe của mình, các bệnh án trước đã mắc phải để các bác sĩ có những lời khuyên cũng như quyết định lựa chọn giải pháp thẩm mỹ tốt nhất.

2. Chuẩn bị về tinh thần
Cắt cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Dựa vào từng trường hợp của khách hàng, các bác sĩ sẽ thu gọn cánh mũi vào bên trong hoặc cắt bớt cánh mũi, chỉnh dáng mũi hài hòa, cân xứng với gương mặt. Chính vì vậy, bạn nên giữ tinh thần thoải mái nhất trước khi phẫu thuật, tránh cảm giác hoang mang, sợ đau đớn khi cắt cánh mũi.

3. Chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ uy tín
Việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín có thể là yếu tố quyết định đến kết quả thẩm mỹ mũi của bạn. Một địa chỉ làm đẹp uy tín phải đáp ứng các yêu cầu sau:
Có đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành chỉ định phẫu thuật.

- Cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, phòng ốc hiện đại, có đầy đủ các thiết bị y tế
- Dịch vụ ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới
- Được cấp phép của Bộ Y tế

Được các chuyên gia đánh giá rất cao hiện nay, thẩm mỹ Thu Cúc hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành thẩm mỹ viện uy tín với dịch vụ phẫu thuật cắt cánh mũi được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

4. Tuân thủ mọi lời khuyên của bác sĩ
Để kết quả của quá trình thu gọn cánh mũi không phẫu thuật đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên tuyệt đố tuân thủ các lời khuyên, dặn dò của các bác sĩ để đảm bảo hiệu quả. Tránh những điều không cần thiết ảnh hưởng đến chiếc mũi của bạn.



Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: