Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

thu gọn cánh mũi hiệu quả tại Thu Cúc

Thu gọn cánh mũi không phẫu thuật là giải pháp hiệu quả cho người sợ đau, kỹ thuật này được các bác sĩ thực hiện nhanh chóng, vì thế trong quá trình diễn ra khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào cả.
 
Thu nhỏ đầu mũi đẹp tự nhiên
cánh mũi thon gọn đẹp tự nhiên

Nâng mũi không cần phẫu thuật chính là phương pháp tiêm nâng mui, được đánh giá là an toàn, hiệu quả, thu hút sự chú ý, quan tâm của rất nhiều chị em. Kỹ thuật nâng mũi này không quá phức tạp, diễn ra nhanh gọn. Bác sỹ sau khi thăm khám, kiểm tra hình dáng, cấu trúc mũi, cũng như tổng quan sức khỏe của khách hàng sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy vào vùng mũi thấp để đẩy sống mũi cao lên, tạo dáng mũi đẹp, cao ráo, thanh thoát hơn.

Với phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật này, bạn không lo đau đớn, cũng không phải lo lắng về những biến chứng nguy hiểm. Các phương pháp nâng mũi thông thường thường khiến cho mũi bạn sưng đỏ, phù nề, thậm chí xuất huyết nhẹ sau phẫu thuật. Nếu phẫu thuật không thành công còn có thể gây biến chứng đau rát kéo dài, nhiễm trùng mũi, hay biến dạng mũi rất khó khắc phục. Nhưng với nâng mũi không cần phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy, bạn có thể loại bỏ hoàn toàn các lo lắng về những biến chứng đó! Ngay sau khi tiêm nâng mũi bạn đã có dáng mũi cao thanh tú, thậm chí bạn có thể trở lại với công việc ngay mà không cần nghỉ dưỡng, không cần tránh gặp người khác cho đến khi mũi bình phục. Với chị em công sở bận rộn thì việc này quả thực là một tin tốt lành!

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có nhiều loại chất làm đầy được sử dụng. Vì vậy bạn nên tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn về các loại chất làm đầy an toàn. Đồng thời, khi tiến hành nâng mũi thẩm mỹ thì trình độ chuyên môn, con mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sỹ cũng là nhân tố quan trọng, quyết định sự thành công của phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật. Bởi vậy để an tâm sở hữu chiếc mũi đẹp như mơ ước, bạn nhất thiết nên tìm đến các cơ sở uy tín, và thực hiện nghiêm túc mọi khâu cần thiết, đúng quy trình nâng mũi.

Ngoài những vấn đề về nâng mũi như thế nào thì một vấn đề khác cũng được nhiều người quan tâm tới đó là về chi phí thu nhỏ đầu mũi như thế nào? Liệu có đắt quá không có phù hợp với khách hàng hay không.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: