Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

phương pháp thu nhỏ đầu mũi webtretho.

Hiện nay, mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ áp dụng những công nghệ, cách thu gọn cánh mũi khác nhau. Nhưng có những phương pháp đem lại hiệu quả cao thì hầu như ở đâu cũng áp dụng đó là phương pháp thu nhỏ đầu mũi webtretho.
 
thu nhỏ đầu mũi hiệu quả
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng cách thu gọn cánh mũi được chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện nổi tiếng và uy tín tại Hàn Quốc. Dưới sự thực hiện của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều năm tu nghiệp bài bản chính quy tại Hàn, đảm bảo bạn sẽ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp hoàn mỹ hơn với phần cánh thon gọn, cân đều và đặc biệt là vẫn giữ được độ cong nhẹ tự nhiên.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể sau khi thăm khám cẩn thận, bác sĩ sẽ quyết định thủ thuật thực hiện như sau:

+ Cánh to rộng vừa phải: Bác sĩ thực hiện đường rạch cực ngắn bên trong nên không thấy sẹo nhằm lấy bớt đi một phần cánh dư, sau đó cuộn lại theo hình dáng ban đầu và may lại.

+ Cánh mũi to rộng, dày đột biến: Bác sĩ sẽ rách một đường nhỏ cách phần rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi má 1 mm, sau đó cắt bớt phần cánh thừa bằng dụng cụ chuyên dụng, rồi cuộn lại vào trong để định hình lại như hình dáng ban đầu.

Sau quá trình thực hiện bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không. Bởi bạn sẽ được khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chính vì thế mà bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề có để lại sẹo hay không.

Cách thu gọn cánh mũi Hàn Quốc được đánh giá là đơn giản, thời gian thực hiện nhanh và không cần nghỉ dưỡng nhiều. Sau khi thực hiện khách hàng sẽ được ra về ngay, mọi sinh hoạt đều diễn ra bình thường, khoảng 7 ngày thì đã có thể cắt chỉ.





Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: