Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

phương pháp triệt lông bằng ánh sáng năng lượng cao

Công nghệ ánh sáng IPL hiện đại sẽ khắc phục triệt để tình trạng khó chịu trên và mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ các sợi lông, cũng như đem lại làn da mịn màng và trắng sáng. New IPL là công nghệ triệt lông mới nhất của Mỹ đã được FDA (cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả trong quá trình triệt lông cũng như chăm sóc da.
 
Triệt lông hiệu quả
Đây là phương pháp triệt lông bằng ánh sáng năng lượng cao New IPL, dẫn truyền tia sáng vào sâu trong  nang lông. Dải ánh sáng năng lượng cao tác động trực tiếp và triệt tiêu tận gốc mầm nhú nang lông, khiến sợi lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên. Đồng thời tạo ra một hàng rào vững chắc ngăn cản con đường chuyển hóa thức ăn nuôi dưỡng sợi lông mọc trở lại.

Sóng ánh sáng tiêu diệt mọi vi khuẩn gây viêm nang lông, đập tan nguy cơ mụn, nhọt, cho làn da trắng sáng mịn màng. Laser thế hệ mới của Mỹ còn làm trẻ hoá da, khống chế tình trạng da bị thâm đen, giải quyết viêm nang nông, lỗ chân lông to giúp da sáng.Triệt lông bằng Công nghệ IPL thế hệ mới cho trải nghiệm êm ái, an toàn, không đau và không gây bỏng rát do nhiệt năng hầu như không hề tác động tới vùng da điều trị

So với các phương pháp truyền thống, New IPL là phương pháp triệt lông hiệu quả, an toàn nhất. Máy có hệ thống làm lạnh tự động kết hợp với thoa gel lạnh trước khi tiến hành triệt lông, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

Chỉ sau thời gian từ 8-10 lần có thể giúp khách hàng triệt sạch nang lông mà không gây tổn thương da, an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì vậy, bạn có thể yên tâm triệt lông bằng công nghệ ánh sáng hiện đại mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.



Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: