Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi



Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi là sư lựa chọn tối làm đẹp và sức khoe ưu nhất, khắc phục được nhược điểm của phần đầu mũi, đặc biệt hơn là khắc phục triệt để nhược điểm của dáng mũi. Thu nhỏ đầu mũi để có một chiếc mũi đẹp toàn diện với sống mũi cao, thẳng tắp, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh đem lại vẻ đẹp tự nhiên và thanh thoát là ước mơ của nhiều phụ nữ. Thẩm mỹ viện chúng tôi ứng dụng thành công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại của Hàn Quốc đã mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, giúp bạn tự tin về bản thân hơn.
 Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi
Thu  gọn đầu mũi đẹp
đep Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một phẫu thuật tương đối phức tạp đòi hỏi kĩ thuật viên phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có kinh nghiệm trong phẫu thuật này để đưa ra được phương pháp thu nhỏ đầu mũi trở nên thon gọn và đặc biệt phải phù hợp với dáng mũi và khuôn mặt của từng người.
Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Thái Lan…cùng các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nổi tiếng Hàn Quốc, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng

Đặc biệt những khách hàng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nhưng lại không được kết quả như ý muốn thì tại Thu Cúc có thể giúp các bạn khắc phục được các nhược điểm này qua cá phương pháp như: sửa mũi không phẫu thuật, sửa mũi hàn quốc uy tín…..

Kết quả đạt được sau phẫu thuật

- Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu
- Cánh mũi nhỏ gọn không còn to, bè.
- Dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt



Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

0 nhận xét: