Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp ?



Hầu hết những người có mũi thô thường hay mắc phải những khuyết điểm như sau : cánh mũi thô, to,mũi to, bè ra 2 bên, mũi hếch, sửa mũi s line bao nhiêu tiền. Do đó phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở người Á Đông không chỉ là nâng cao sống mũi mà đa số còn phải thu gọn cánh mũi để có chiếc mũi cao,làm đẹp và sức khoe cánh mũi thon gọn hài hòa với khuôn mặt. Kích thước của mũi phụ thuộc lớn nhất vào phần đầu mũi. Khi cánh mũi quá rộng, sẽ khiến mũi bị bè sang 2 bên và trông to hơn. Một chiếc mũi rộng không những gây hạn chế về mặt thẩm mỹ mà về tướng số cũng gây nên không ít trắc trở, sóng gió cho cuộc đời sau này. Với những vấn đề này, bạn có thể nhờ đến kỹ thuật thu gón cánh mũi, một dạng tiểu phẫu nhỏ mang lại hiệu quả ngay tức thì, giúp bạn có được chiếc mũi ưng ý. Mặc dù chỉ là tiểu phẫu nhỏ, chị em vẫn cần tìm hiểu cặn kẽ nhựng vấn đề xung quanh như: thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp, kỹ thuật nào phù hợp với mình, nên làm gì trước khi quyết định phẫu thuật,… Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp ?
 
Thu gọn cánh mũi đẹp
Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp ?

Quá trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi bao gồm những bước sau :  Tư vấn và thăm khám với bác sĩ, sau khi kiểm tra bác sĩ sẽ xác định được nguyên nhân và phương pháp xử lý cánh mũi to hợp lý. Bạn hãy đặt câu hỏi cho bác sĩ và nên cho bác sĩ xem hình ảnh cánh mũi bạn mong muốn. Tiếp theo, bạn sẽ được gây tê nhẹ vùng mũi  và tiến hành cắt cánh, cuộn cánh mũi vào trong và khâu thẩm mỹ lại bằng dụng cụ chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ . Bạn có thể về ngay sau tiễu phẫu.
Tất cả các bước này được thực hiện rất nhẹ nhàng và đơn giản tại thẩm mỹ Thu Cúc bởi bàn tay tài hoa của các bác sỹ thẩm mỹ , với 100% công nghệ chuyển giao từ Hàn cũng như các trang thiết bị nhập trực tiếp từ xứ sở hàng đầu về thẩm mỹ. Ưu điểm của kỹ thuật thu gọn cánh mũi này đó là : giúp cánh mũi thon gọn nhanh chóng, tiểu phẫu gây tê đơn giản và bạn có thể về ngay sau khi thực hiện, không gây cảm giác đau đớn gì, Thời gian phục hồi nhanh và an toàn tuyệt đối. thu nhỏ đầu mũi có đau không

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

0 nhận xét: