Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Thu nhỏ đầu mũi nội soi là tiểu phẫu đơn giản

Thu nhỏ đầu mũi nội soi là tiểu phẫu đơn giản, an toàn mang lại hiệu quả cao. Chính vì thế mà ở hầu hết các cơ sở thẩm mỹ hiện nay đều áp dụng phương pháp này, nhưng không phải cơ sở nào cũng áp dụng thành công cả.
 
thu nhỏ đầu mũi nội soi
Đầu mũi to thường ảnh hưởng lớn đến dáng mũi, vẻ đẹp và sự thanh tú. Chính vì thế với những chị em không may mắn sở hữu chiếc mũi có đầu mũi to có thể sử dụng kỹ thuật sửa đầu mũi để lấy lại dáng mũi chuẩn.

Bạn Thu Hoài (Hà Nội) là khách hàng thân thiết của Thu Cúc đã thực hiện thành công ca phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi. Bạn tâm sự, đầu mũi của bạn hơi bè, to, nhìn không được đẹp nên bạn muốn cải thiện dáng mũi của mình. Sắp tới bạn chuẩn bị cho đám cưới nên muốn mình thật long lanh hơn trong ngày trọng đại. Hai tháng sau phẫu thuật, dáng mũi bạn đã cải thiện trông thấy do nhược điểm đầu mũi to đã được khắc phục được nên mũi của bạn cũng có cảm giác cao hơn, thanh tú hơn.

Nhưng ưu điểm bạn hoàn toàn có thể nhận thấy được sau khi thu nhỏ đầu mũi:

- Đầu mũi cao, thon gọn tự nhiên: Chỉ với những thủ thuật đơn giản, xử lý sụn hoặc cắt bỏ mô mềm, tạo hình chiếc mũi đẹp tự nhiên với sống mũi và đầu mũi thon gọ
- Hiệu quả lâu dài: Dáng mũi đẹp tự nhiên trọn đời, hoàn toàn không để lại sẹo.
- An toàn tuyệt đối: Thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc là tiểu phẫu nhẹ nhàng, được bác sĩ thực hiện chính xác không đau, không chảy máu, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Kỹ thuật điều trị

Đây là kỹ thuật xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn, tùy vào nguyên nhân gây to đầu mũi nhanh chóng giúp bạn sở đầu mũi thon gọn, mềm mại và tồn tại vĩnh viễn theo thời gian. Quá trình thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không xâm lấn, không đau đớn và hoàn toàn không để lại sẹo.

Mọi quy trình và kỹ thuật của phương pháp sửa mũi kiểu Hàn Quốc đều được thực hiện đều theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc và được chính những chuyên gia Hàn Quốc hướng dẫn. Đây chỉ là kỹ thuật nhỏ nhưng lại yêu cầu tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm.

Quy trình điều trị

Bước 1: Thăm khám, xác định nguyên nhân gây đầu mũi to. Đo vẽ tạo dáng mũi
Bước 2: Tiến hành gây tê vùng phẫu thuật
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật
–  Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì phẫu thuật sử lý sụn.
–  Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.
–  Nếu nguyên nhân là do cả hai là sụn và mô mềm thì xử lý hai trường hợp.
Bước 4: Đóng vết mổ nhẹ nhàng bằng chỉ khâu thẩm mỹ

Chăm sóc sau trị liệu

- Tuân thủ những lời khuyên của bác sĩ sau điều trị
- Tránh những tổn thương không đáng có tại đầu mũi
- Cắt chỉ sau 7 ngày

Sau khi kết thúc quá trình thực hiện chắc các bạn có thể trả lời cho câu hỏi thu gọn cánh mũi như thế nào rồi phải không? Thu Cúc rất mong có thể sớm gặp lại bạn để có thể giúp bạn trở nên đẹp hơn

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: